celestethailand.com
Celeste Thailand

Pink Peel Hormone Booster Treatment

 

คืนความอ่อนเยาว์สู่ผิวหน้าด้วย “Pink Peel : Hormone Booster Treatment” ทรีทเมนท์ใหม่ล่าสุดที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว

ปัญหาผิวหน้าแก่ก่อนวัยนั้นเรียกได้ว่าเป็นปัญหาที่คนยุคใหม่ต้องพบเจอกันเป็นส่วนมาก เนื่องด้วยปัจจัยภายนอกต่างๆ ที่รุมเร้าให้สภาพผิวหน้าเกิดความเสื่อมโทรมขึ้นได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละออง ควัน แสงแดด และปัญหามลพิษต่างๆ รวมถึงปัญหาความเครียดที่ส่งผลทำให้สภาพผิวหน้าดูหมองคล้ำ ไม่สดใส ปัจจัยภายนอกเหล่านี้ถือว่าเป็นตัวแปรที่เปลี่ยนให้ผิวหน้าของเราดูมีอายุและสภาพผิวดูแก่ก่อนวัยอันควรขึ้นได้ง่ายๆ

และถึงแม้ว่าการทำงานของผิวนั้น เมื่อครั้งยังเยาว์ เราจะมีฮอร์โมนและสารต่างๆ ในร่างกายที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ด้วยปัจจัยภายนอกที่กล่าวมาข้างต้นนั้น รุมเร้าให้กลไกการทำงานของผิวภายในร่างกายเกิดความผิดเพี้ยนไป สารต่างๆ ไม่สามารถหลั่งและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลทำให้สภาพผิวหน้าของเรานั้นเสื่อมสภาพได้เร็วขึ้นกว่าปกติ ผิวหน้าจึงไม่มีประสิทธิภาพ ดูแก่กว่าอายุจริงขึ้นหลายเท่าตัว

แต่ด้วยวิวัฒนาการทางการแพทย์และวงการความงามที่ทันสมัยในปัจจุบัน ปัญหาผิวหน้าแก่ก่อนวัยอันควรนั้นจึงไม่ใช่เรื่องยากที่จะแก้ไขอีกต่อไป เพราะตอนนี้เราได้มีทรีทเมนท์ที่ตอบโจทย์การแก้ไชปัญหานี้ได้อย่างลงตัวโดยอาศัยกลไลการทำงานเรื่อง “ฮอร์โมน” ของร่างกายมากระตุ้นเซลล์ผิวให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น คอลลาเจนจะถูกสร้างเพื่อทำให้ผิวหน้าแข็งแรง ผิวหน้าจึงกลับมาเต่งตึง เนียนนุ่ม ขาวใส ได้ดังเดิม

โดยทรีทเมนท์ที่ว่านี้ก็คือ “ Pink Peel : Hormone Booster Treatment ” ทรีทเมนท์ที่ช่วยเสริมสร้างฮอร์โมนที่มีประโยชน์และส่งผลต่อการฟื้นฟูเซลล์ผิวโดยตรง โดยทรีทเมนท์นี้จะเป็นการเติมและกระตุ้นการสร้างฮอร์โมนที่จำเป็นต่อร่างกายเพื่อให้กลไกการทำงานของผิวภายในร่างกายเรานั้นกลับมาทำงานได้ดีดังเดิม กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพื่อให้ผิวหน้ากลับมามีสุขภาพที่แข็งแรง ส่งผลทำให้ผิวหน้าของเรานั้นเนียนนุ่ม ขาวใส ฉ่ำวาว ดูกระชับ ช่วยลดเรือนริ้วรอยต่างๆ ได้ดี และข้อดีอีกอย่างของทรีทเมนท์นี้นั้น คือ ช่วยกระตุ้นการทำงานของฮอร์โมนและกลไกของผิวให้กลับมามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

จากการสัมภาษณ์ผู้ที่ได้ลองทำทรีทเมนท์ “ Pink Peel : Hormone Booster Treatment ” แล้วนั้น พบกว่าจากสภาพผิวหน้าก่อนทำที่มีความแห้งกร้าน ผิวไม่อุ้มน้ำ แต่งหน้าไม่ติด รูขุมขนกว้าง มีริ้วรอยเล็กๆ ก่อนวัยอันควร รวมถึงผิวหน้าแพ้ง่าย มีผดผื่นและสิวขึ้นอยู่บ่อยครั้ง หลังจากที่ได้เข้ารับการทำทรีทเมนท์นี้ สภาพผิวหน้าดูดีขึ้นตามลำดับ ผิวเนียนละเอียดและดูขาวใสมากขึ้น รูขุมขนเล็กลง ริ้วรอยต่างๆ ดูจางลง ผิวหน้ากระชับขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำและมีความฉ่ำวาวบริเวณผิวที่เห็นได้อย่างชัดเจน

โดย ศิวารินทร์คลินิก คือ คลินิกที่แรกๆ ที่ได้ทรีทเมนท์นี้เข้ามาใช้ในการรักษาปัญหาผิวหน้าแก่ก่อนวัยอันควร เนื่องด้วยคุณหมอประจำคลินิกนั้น ต้องการที่จะรักษาคนไข้ให้กลับมามีผิวที่สวยใสไร้ที่ติ จึงได้วิเคราะห์ศาสตร์ต่างๆ ที่สามารถนำมาใช้รักษาเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพที่สุด จึงได้เล็งเห็นประโยชน์ของฮอร์โมนที่ร่างกายของแต่ละคนมีและนำมาปรับใช้ในการรักษา ดึงการเติมฮอร์โมนเข้าสู่ผิวเพื่อรักษาปัญหาจากภายใน ผลักดันและรักษาให้คนไข้ให้สวยใสจากภายในสู่ภายนอก แปรเปลี่ยนเป็นความสวยที่ยั่งยืนเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

หากใครสนใจอยากลองรักษาปัญหาผิวหน้าแก่ก่อนวัยอันควรด้วยทรีทเมนท์ “ Pink Peel : Hormone Booster Treatment ” สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ “ศิวารินทร์คลินิก” (Silverine Clinic) กันได้เลยค่ะ

Scroll to Top