celestethailand.com
Celeste Thailand

Beauty tips : 5 ทิปส์บำรุงผิวให้ขาวใสในเวลาเร่งด่วน

Beauty tips : 5 ทิปส์บำรุงผิวให้ขาวใสในเวลาเร่งด่วน 

สาวๆ หลายคนคงเคยพบเจอกับประสบการณ์ที่จะต้องเผยผิวใส ใช้ผิวหน้าในงานสำคัญ แต่ไม่มีเวลาในการปรนนิบัติผิวที่เพียงพอกันมาบ้างใช่ไหมคะ บอกเลยว่าเป็นประสบการณ์ที่เลวร้ายมาก ทั้งเครียด ทั้งไม่พร้อมที่จะออกงาน แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ กู้ผิวได้แค่ไหนก็ต้องไปทั้งแบบนั้น เราก็ทำได้แต่อัดเครื่องสำอางลงไปให้มากที่สุดเพื่อกลบร่องรอยต่างๆ ของผิวที่เสียจนดูไม่ได้ บางทีผิวแห้ง ไม่ชุ่มชื้น เครื่องสำอางก็ไม่ติดผิวอีกต่างหาก ถือว่าเป็นเรื่องที่เลวร้ายมากๆ สำหรับผู้หญิงอย่างเราทีเดียวล่ะ

 

แต่ต่อจากนี้ไปสาวๆ หายห่วงกันได้แล้วค่ะ เพราะวันนี้เรามีเคล็ดลับในการบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาขาวใสในเวลาเร่งด่วนกันแล้ว ใช้เวลาปรนนิบัติไม่นาน แต่สามารถเสกผิวเสียให้กลายเป็นสวยได้ง่ายๆ จะเผยผิวใสให้ใครต่อใครชม หรือจะเตรียมผิวให้พร้อมรับกับเครื่องสำอาง ยิ่งแต่งหน้าก็ยิ่งดูเนียนสวยขึ้น สะดวกแบบไหนก็เอาอยู่ค่าา

 

  1. Overnight mask เอาอยู่ทุกสถานการณ์

 

ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ค่ะว่าเวลาที่สาวๆ อย่างเราต้องการบำรุงผิวให้ขาวใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ในเวลารีบๆ สิ่งแรกที่เราเลือกพึ่งก็คือการมาส์กหน้านั่นเอง แต่การมาส์กหน้าที่ว่านี้ เราขอแนะนำให้คุณมาส์กแบบทิ้งไว้ข้ามคืนนะคะ เพราะมันคือการบำรุงผิวแบบเข้มข้นที่ช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีกว่าการใช้ครีมธรรมดาทั่วไป รับรองเลยว่าตื่นมาผิวหน้าฟูฟ่อง ขาวใส ชุ่มชื้นแน่ๆ ค่ะ

     2. มอยส์เจอไรเซอร์ดีๆ ช่วยได้

 

ไม่ต้องคิดอะไรแล้วค่ะ ก่อนนอนให้โบกมอยส์เจอไรเซอร์ไว้เลย เพราะการทามอยส์เจอไรเซอร์ คือ การเติมความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิวหน้า ใบหน้าก็จะกลับมามีสุขภาพแข็งแรง เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นได้ง่ายๆ แถมเกราะป้องกันผิวก็จะแข็งแรงขึ้นอีกด้วย ทีนี้รับรองเลยว่า ปัญหาสิวผดต่างๆ จะหายไป แต่งหน้ายังไงๆ ก็ติดทนตลอดทั้งวัน

      3. ลองใช้แผ่นมาส์กหน้ามาส์กก่อนแต่งหน้าสัก 15 นาที

 

อันนี้ถือว่าเป็นกรณีเร่งด่วนจริงๆ ค่ะ สำหรับสาวๆ ที่ต้องการรีบใช้ผิวหน้ามากๆ แนะนำว่าก่อนการแต่งหน้าให้สาวๆ ลองมาส์กหน้าโดยการใช้แผ่นมาส์กหน้าดู แปะทิ้งไว้ 15 นาที จากนั้นให้สาวๆ แต่งหน้าต่อ วิธีรับรองเลยว่าผิวจะอิ่มน้ำ ผิวหน้าสดชื่นขึ้น แต่งหน้าแล้วติดทนนานแน่นอนค่ะ

       4. ฟื้นฟูและบำรุงผิวหน้าด้วย BCC SERUM

 

การฟื้นฟูและบำรุงผิวหน้าด้วย BCC SERUM เซรั่มอาหารผิวกว่า 300 ชนิดซึ่งสกัดมาจากโปรตีนบริสุทธิ์ อีกทั้งยังมีส่วนประกอบของ Gigawhite และสาร SOD ที่ช่วยในเรื่องของความขาวกระจ่างใส โดยการบำรุงผิวหน้าด้วย BCC SERUM นั้นถือว่าเป็นการฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาขาวกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื่นได้เพียงใช้เวลาไม่นาน โดยเทคนิคสำคัญในการช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้กับสาวๆ จะอยู่ที่การใช้เซรั่มหน้าใสอย่าง BCC Serum สะกิดเบาๆ ลงไปบนผิวเพื่อเติมเต็มสารอาหารต่างๆ ให้ผิวกลับมาขาวกระจ่างใสได้อย่างล้ำลึก เทคนิคนี้รับรองเลยค่ะ ไม่ว่าผิวหน้าจะแย่แค่ไหน ก็กลับมาขาวใสได้ง่ายๆ หายห่วงแน่นอน

      5. ดื่มน้ำ 8 แก้วต่อวัน และนอนหลับพักผ่อนให้ครบ 8 ชั่วโมง

 

ข้อนี้อาจจะเป็นข้อที่เบสิคมากๆ แต่สาวๆ รู้ไหมคะว่ามันเป็นอะไรที่สำคัญและทำได้ง่ายจริงๆ การดื่มน้ำเข้าสู่ร่างกายในปริมาณที่เพียงพอต่อความต้องการ จะส่งผลต่อผิวได้โดยตรง โดยผิวจะอิ่มน้ำ ชุ่มชื่น ผิวใสได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องเสียเงินให้มากมาย รวมถึงการพักผ่อนก็คืออีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับมนุษย์เราทุกคน เมื่อเราพักผ่อนให้ร่างกายได้ฟื้นฟูอย่างเต็มที่แล้ว นอกจากผิวจะกลับมาแข็งแรง ร่างกายของเราก็จะแข็งแรงขึ้นอีกด้วยค่ะ

เห็นไหมคะว่า 5 เทคนิคง่ายๆ เหล่านี้ จะช่วยบำรุงผิวของสาวๆ ให้กลับมาขาวใสได้ในเวลาเร่งด่วน ใครสะดวกวิธีไหนก็ลองนำไปใช้ดูนะคะ แล้วต่อจากนี้ไปประสบการณ์ผิวหน้าพังๆ ก็จะไม่เกิดขึ้นกับเราอีกแล้ว มีแต่ความขาว ความใสเท่านั้นที่ผิวเราครอบครอง

Scroll to Top