celestethailand.com
Celeste Thailand

บอกต่อ “คลินิกหน้าใส” ดีๆ ที่โคราช ไม่ได้ดีแค่คุณภาพ แต่บริการก็ชนะเลิศ!

บอกต่อ “คลินิกหน้าใส” ดีๆ ที่โคราช ไม่ได้ดีแค่คุณภาพ แต่บริการก็ชนะเลิศ!

 

ปัจจุบันคลินิกเสริมความงามต่างๆ ได้เกิดขึ้นมากมายทั่วประเทศไทย นอกจากโปรโมชั่นที่แต่ละคลินิกพยายามดึงดูดคนไข้ให้เข้าไปรักษาด้วยแล้ว อีก 2 สิ่งที่คนไข้อย่างเราๆ ให้ความสนใจไปไม่แพ้กว่าราคาก็คือ คุณภาพของการรักษาและการบริการของคลินิก สาวๆ ว่าจริงไหมล่ะ?

แน่นอนว่าการที่เราจะหาคลินิกที่เพรียบพร้อมไปทั้ง 3 ข้อนี้ (หรือมีข้อดีอื่นๆ เพิ่มเข้ามาอีก) นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่การหาและทดสอบคุณภาพคลินิกว่าผ่านทั้ง 3 ส่วนหลักๆ ไหมก็ไม่ได้ยากเกินไปกว่าที่ใจเราจะทำได้ค่ะ เพราะในที่สุดแล้ว 1 ในคลินิกดีๆ ที่สอบผ่านตามความเห็นของเราทั้งเรื่องคุณภาพ การบริการ และราคาที่เป็นมิตรนั้น ก็คือ กรวิกกาคลินิกนั่นเองค่ะ

กรวิกกาคลินิก คือ คลินิกเสริมความงามโดยคุณหมอกุ้ง ผู้ก่อตั้งคลินิก คลินิกนี้ตั้งอยู่ที่โคราช คอยช่วยปรนนิบัติผิวสาวโคราชให้ขาวใสอย่างมีคุณภาพ บอกได้เลยว่าสาวๆ โคราชนั้นโชคดีจริงๆ ที่กรวิกกามีสาขาคลินิกที่นั่น

ข้อแรกที่เราต้องบอกเลยว่าทำไมถึงแนะนำกรวิกกาคลินิก ก็คือเรื่องของ “ความคุ้มค่า” … ในเรื่องของความคุ้มค่านั้น กรวิกกาคลินิกถือคติว่าสิ่งที่คนไข้จ่ายไปกับสิ่งที่คนไข้ได้รับมา มันจะต้องคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มค่ะ เพราะราคาและโปรโมชั่นต่างๆ ของคลินิกนั้นดีงามมาก ราคาจับต้องได้ เป็นมิตร และสมเหตุสมผล แถมยังมีโปรโมชั่นที่ครอบคลุมในทุกๆ การรักษา ไม่ว่าจะผิวหน้า ผิวกาย รูปร่าง หรือแม้แต่การทำศัลยกรรม ก็ตอบโจทย์กระเป๋าตังสาวๆ เราเป็นอย่างมาก

ข้อสอง “คุณภาพ” … ผลลัพธ์ที่ได้จากการรักษาที่กรวิกกาคลินิก เท่าที่เราได้ดูรีวิวทั่วไปมา รวมถึงได้เห็นเคสในการรักษาจริงๆ บอกเลยว่าผลลัพธ์ที่ได้จากการรักษานั้นมีคุณภาพมาก คนไข้ให้การยอมรับและวางใจในผลงานของกรวิกกาคลินิกและคุณหมอกุ้งจริงๆ ว่าสามารถดูแลความงามให้สาวๆ ได้อย่างมีคุณภาพ ไม่ว่าผิวหน้าจะเยินแค่ไหนมา เมื่อจบคอร์สที่คลินิกแล้ว ผิวหน้าที่คุณได้รับกลับไปจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว และที่สำคัญ ไม่มีการลดคุณภาพตามราคาที่ทางคลินิกจัดโปรโมชั่นแน่นอน คุณภาพตัวยาและเครื่องมือต่างๆ ให้เกรดเดียวกัน ซื้อใจคนไข้ได้แบบสุดๆ

ข้อสุดท้าย “การบริการ” … เรื่องนี้ต้องยกนิ้วให้จริงๆ ว่าดีมาก พนักงานที่คลินิกนี้ใส่ใจคนไข้ทุกคน ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี อธิบายการดูแลผิวหน้าและตัวยาได้อย่างละเอียด รวมถึงตัวคุณหมอกุ้งเองก็มีความจริงใจกับคนไข้ ใส่ใจคนไข้แบบสุดๆ ให้คำปรึกษาที่ไม่รีบและให้ละเอียดมาก ตอบได้ทุกข้อสงสัยของคนไข้ ชำนาญและมีประสบการณ์มากๆ ค่ะ

ส่วนเรื่องของมาตรฐานต่างๆ ไม่ต้องพูดถึงเลย เพราะว่าคลินิกสะอาด ปลอดภัย ทุกอย่างผ่านการฆ่าเชื้อและรักษาความสะอาดอย่างดี เครื่องมือ เครื่องเลเซอร์ และตัวยาต่างๆ ที่ใช้นำเข้ามาจากต่างประเทศอย่างได้มาตรฐาน ปลอดภัย ได้รับการรับรองจากอย. เชื่อมั่นได้เลยว่าคุณจะได้รับความสวยกลับบ้านไปอย่างปลอดภัย

และ 3 ข้อนี้ คือ เหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่เราอยากบอกต่อและแนะนำให้คุณได้รู้จักกับกรวิกกาคลินิก คลินิกเสริมความงามดีๆ ที่สาวกรุงเทพต้องอิจฉาสาวโคราชเป็นอย่างแน่นอน ใครที่อยู่โคราชลองไปใช้บริการกันดูนะคะ ส่วนสาวๆ กรุงเทพวันไหนที่ผ่านไปทางภาคอีสาน อย่าลืมลองแวะไปทักทายคุณหมอกุ้งกันดูได้เลยค่ะ

อ่อเพิ่มเติมกันอีกสักนิดกับทรีทเมนท์หน้าใสของกรวิกกาคลินิกที่สาวๆ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง คือ โปรแกรมฟื้นฟูผิวหน้า Meso – growth factor1 booster  ถือว่าเป็นไฮไลท์ของกรวิกกาเค้าเลย เปลี่ยนหน้าเสียให้กลับมาขาวใสได้ง่ายๆ ที่สำคัญทำแล้วยังสบายผิวอีกด้วยนะ ของดีต้องช่วยกันบอกต่อค่าา > <

Scroll to Top