celestethailand.com
Celeste Thailand

นวัตกรรมการปรับรูปหน้าตามแบบฉบับสาวเกาหลี

นวัตกรรมการปรับรูปหน้าตามแบบฉบับสาวเกาหลี

ที่เห็นผลจริงและได้รับการยอมรับมากที่สุด!

สมัยนี้ผู้หญิงเราเรียกได้ว่าอยากสวยกันทุกคนทั้งนั้น จึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจที่สาวหลายคนต่างพากันไปทำศัลยกรรมจมูก ทำศัลยกรรมตา ทำศัลยกรรมปาก หรือการทำศัลยกรรมตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย เรียกได้ว่าแทบจะพลิกโฉมจนพ่อแม่อาจจะลืมหน้าเดิมไปแล้วก็ได้!

p1

แต่ทั้งนี้ทั้งนี้ ความสวยของผู้หญิงเราจะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากเรามี “โครงหน้าหรือรูปหน้า” ที่ไม่เข้ากับส่วนต่างๆ ของใบหน้า เอาจริงๆ ตามหลักเบื้องต้นสาวที่มีโครงหน้าสวยเนี่ย มีชัยไปกว่าครึ่งนะจ๊ะ! การปรับรูปหน้าให้สวยงาม เหมาะสม รับการสรีระอวัยวะต่างๆ บนใบหน้า ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สาวๆ ไม่สามารถเพิกเฉยไปได้เลย ฟังดูก็เหมือนจะเป็นเรื่องใหญ่ เพราะโครงหน้าหรือรูปหน้า มันติดตัวเรามาตั้งแต่เกิด ถ้าจะให้ไปเปลี่ยนแปลงอะไร ฟังดูแล้วก็คงจะยาก …

p2

แต่สมัยนี้นวัตกรรมทางการแพทย์เค้าก้าวกระโดดไปไกลมากแล้ว “การปรับรูปหน้า” จึงไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรอย่างที่หลายคนคิด เพราะทางการแพทย์เค้าได้มีสารตัวหนึ่งที่ชื่อว่า “โบลิทูนัม ท็อกซิน” หรือสารที่ทุกคนรู้จักกันในนามว่า “โบท็อกซ์” นั่นเอง จริงๆ แล้วโบท็อกเป็นสารที่แพทย์เอาไว้ใช้ในการรักษาโรค แต่ในทางกลับกันก็ยังสามารถเอามาใช้ในด้านความงามได้อีกด้วย

“โบท็อกซ์” เมื่อคนได้ยินก็จะนึกถึงตัวยาของทางประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาอย่างยาวนาน แต่สมัยนี้ผู้หญิงที่มีรูปหน้าเรียวสวย โครงหน้าปังดั่งเสกได้ส่วนมากก็มักจะเป็นสาวเกาหลี ซึ่งเราต้องยอมรับเลยค่ะว่า “ประเทศเกาหลี” เนี่ย เค้ามีนวัตกรรมทางด้านความงามที่ก้าวไกลมาก ได้รับความยอมรับเป็นอันดับต้นๆ ของโลกเลยก็ว่าได้!

แน่นอนว่าทางเกาหลีเค้าก็ได้คิดค้นนวัตกรรมท็อกซินในรูปแบบใหม่ขึ้นมาตั้งแต่มี 2006 ที่สามารถช่วยเสกรูปหน้าของสาวๆ ให้เรียวสวย สร้างโครงหน้าที่สวยงามให้กับสาวๆ ได้จริงๆ โดยแบรนด์นั้นก็คือแบรนด์ “นิวโรน๊อกซ์” นั่นเองค่ะ บอกได้เลยว่าแบรนด์นิวโรน๊อกซ์นี้เป็นแบรนด์ที่ใช้สายพันธุ์ท็อกซินต้นกำเนิดเดียวกับแบรนด์ดังของทางอเมริกา และเป็นโปรตีนที่มีค่าความบริสุทธิ์ถึง 99.7% ด้วยกัน! ผลลัพธ์ที่ได้นี่เหมือนกันเป๊ะ ไม่ว่าจะนิวโรน๊อกซ์หรือโบท๊อกซ์ หน้าก็จะเป๊ะปังอลังการ ยังกับฝาแฝดยังไงยังงั้น

p3

สำหรับแบรนด์ “นิวโรน๊อกซ์” เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องคุ้นหูแน่นอน เพราะว่า นิวโรน๊อกซ์เนี่ยเรียกได้ว่า โด่งดังและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย ส่วนเกาหลีนี่ไม่ต้องพูดถึง เค้าครองตลาดโบท็อกซ์ของเกาหลีมานานมากแล้ว ซึ่งในไทยก็ไม่ได้ต่างกัน โด่งดังและได้รับการยอมรับอย่างสูงสุดตั้งแต่เข้ามาในไทยใหม่ๆ จนวันนี้ก็เป็นระยะเวลากว่า 10 ปีแล้วที่นิวโรน็อกซ์ได้เข้ามาในประเทศไทย ด้วยคุณภาพที่ดีเยี่ยม ผลลัพธ์ของการใช้เห็นผลชัดเจน และมีราคาที่เหมาะสม ทำให้แบรนด์นิวโรน๊อกซ์เป็นแบรนด์ที่มีผู้นิยมใช้มากที่สุดในประเทศไทย รวมถึงเกาหลี และอีกกว่า 27 ประเทศทั่วโลกอีกด้วย

อีกหนึ่งประการที่ยืนยันได้ว่าแบรนด์นิวโรน๊อกซ์ เป็นตัวยาท็อกซินที่มีมาตราฐาน ปลอดภัย และเห็นผลชัดเจนในระยะเวลาไม่นาน ก็คือ แบรนด์นิวโรน๊อกซ์ เป็นเพียงแบรนด์เดียวเท่านั้นที่ได้รับการเลือกใช้รักษาคนไข้ในโรงพยาบาลชื่อดังของประเทศไทย อาทิเช่น โรงพยาบาลรามาธิบดี, สถาบันโรคผิวหนัง เป็นต้น ด้วยเหตุผลที่ตัวยามีคุณภาพมาก รวมถึงราคาก็เหมาะสม คนไข้สามารถเข้าถึงได้ง่าย นิวโรน๊อกซ์จึงเป็นแบรนด์ที่ทั้งคนไข้และคุณหมอให้ความไว้วางใจมานานกว่า 10 ปีด้วยกัน

บริษัท เซเลส (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นิวโรน็อกซ์บริษัทเดียวในประเทศไทย จึงได้จัดงาน 10th Anniversary Neuronox กับเหล่า Beauty Blogger ชื่อดัง รวมถึงยังมีตัวแทนจากบริษัท Medytox ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นิวโรน๊อกซ์ในประเทศเกาหลี เดินทางมาจากเกาหลีเพื่อมาร่วมงานนี้ พร้อมให้ความรู้และข้อมูลต่างๆ ของผลิตภัณฑ์นิวโรน๊อกซ์ พิเศษเฉพาะในงานนี้!

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและการได้รับข้อมูลความรู้ใหม่ๆ จากแพทย์ทั้งจากทางเกาหลีและทางไทย ที่ได้ให้ความรู้ในเรื่องของการปรับรูปหน้าและความรู้ใหม่ๆ เกี่ยวกับโบท็อกซ์ที่สาวๆ หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน เริ่มต้นด้วย Mr.Woo Young Chung ตัวแทนจากบริษัทแม่อย่าง Medytox ที่ได้ขึ้นมาพูดให้ความรู้เกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์ และได้อัพเดทข้อมูลถึงผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้ามาในไทย แต่ขออุบไว้ก่อน รับรองว่าตัวนี้เด็ดและดี ไม่แพ้โบท็อกซ์เลยล่ะสาวๆ รอติดตามกันได้เลย ;P

p8

จากนั้น คุณวิภารัตน์ วูวงศ์  Managing Director ของบริษัท เซเลส (ประเทศไทย) ได้ขึ้นมากล่าวถึงความเป็นมาของบริษัทเซเลส และการร่วมมือกันกับทางบริษัท Medytox ของเกาหลีในการเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นิวโรน๊อกซ์แห่งเดียวในประเทศไทยที่ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 10 อย่างสมเกียรติและภาคภูมิใจ ด้วยความที่บริษัทมีมาตราฐานที่ดีการเรื่องของการจัดเก็บคุณภาพของยาและมีการจัดส่งยาให้ถึงมือคุณหมอได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้บริษัทเซเลส มีความน่าเชื่อถือต่อผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่จากทางเกาหลี และมีความน่าเชื่อถือจากคุณหมอส่วนมากในประเทศไทย ทุกคนจึงวางใจและเชื่อมั่นในคุณภาพของบริษัท ถือว่าเป็นการก้าวขึ้นสู่ปีที่ 10 ด้วยมาตราฐานที่ดีจริงๆค่ะ

รวมถึงภายในงาน ยังได้รับเกียรติจากศัลยแพทย์เกาหลีชื่อดัง Dr.Suhk Jeong Hoon เจ้าของคลินิก The ChungDam-I Plastic Surgery ที่ประเทศเกาหลี ขึ้นมาพูดถึงเทรนด์การฉีดโบท๊อกซ์ของหนุ่มสาวเกาหลี พร้อมจัด workshop สอนการฉีดโบท๊อกซ์ตามเทคนิคของแพทย์เกาหลีให้กับแพทย์ไทย รวมถึงให้ข้อมูลว่าทำไมคนเกาหลีถึงให้ความไว้วางใจในแบรนด์นิวโรน๊อกซ์จนกลายเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ

ยังไม่พอค่ะ! แพทย์เกาหลีมายืนยันด้วยตัวเองแล้ว จะขาดแพทย์ไทยไปได้อย่างไร… เราเลยได้รับเกียรติจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้ตัวยานิวโรน๊อกซ์มาแล้วไม่ต่ำกว่า 1000 ครั้ง ขึ้นมาบอกเล่าถึงประสบการณ์ต่างๆ ที่ได้ใช้ตัวยานิวโรน๊อกซ์ฉีดปรับรูปหน้าให้คนไข้ รวมถึงให้ข้อมูลเพิ่มเติมในเรื่องของโบท็อกซ์ เพื่อตอบข้อซักถามจาก Beauty Blogger ชื่อดังภายในงานอีกด้วยค่ะ

p12

เริ่มต้นที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญคนแรก พญ. กรวิกกา พัฒนะปราน แพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนังและเป็นผู้ก่อตั้ง “กรวิกกาคลินิก” ซึ่งเป็นคลินิกความงามที่ได้รับความนิยมสูงสุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ คุณหมอได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ใช้นิวโรน๊อกซ์ว่า … “ เหตุผลแรกที่เลือกนิวโรน็อกซ์อันดับแรกใน กรวิกกาคลินิก คือ 1. มีงานวิจัยมากมายที่รับรองถึงประสิทธิภาพ รวมถึงยังใช้แพร่หลายในโรงพยาบาลซึ่งในฐานะที่เป็นแพทย์ การศึกษาข้อบ่งชี้ในการใช้ยาและงานวิจัยเป็นอันดับแรกที่แพทย์ทุกคนต้องพิจารณา 2. โบท็อกซ์ของแบรนด์อเมริกา กับ นิวโรน็อกซ์มีข้อบ่งชี้ในการใช้เท่ากัน แต่คุณหมอเลือกใช้นิวโรน๊อกซ์มากที่สุด เพราะลูกค้าประทับใจเรื่องคุณภาพ รวมถึงราคาที่จับต้องได้ เพราะอย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าโบท็อกซ์จะอยู่ได้นาน 6-8 เดือน ลูกค้าก็ต้องกลับมาย้ำใหม่ ดังนั้นส่วนมากลูกค้าก็จะกลับมาย้ำด้วยตัวยานิวโรน๊อกซ์แบบไม่ต้องคิดเลยค่ะ ”

p13

ส่วนนพ. ฉัตรชัย ชูแสง แพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนังและผู้ร่วมก่อตั้งฟารีดาคลินิกซึ่งเป็นคลินิกที่ได้รับความนิยมสูงสุดในตอนนี้ คุณหมอได้ผ่านการใช้ตัวยานิวโรน๊อกซ์ในการรักษาและปรับรูปหน้าให้คนไข้มาไม่ต่ำกว่า 1000 เคส กล่าวว่า … “ นิวโรน็อกซ์ไม่ได้ใช้เฉพาะในการเสริมความงามเท่านั้น ยังใช้ในการรักษาโรคในโรงพยาบาลอีกด้วย อาทิ โรคตากระตุก, อัมพาธครึ่งซีก หรือ คนที่มีเหงื่อมากตามรักแร้และฝ่าเท้า เพราะฉะนั้นการเลือกใช้นิวโรน็อกซ์ในฟารีดาคลินิก คนไข้มั่นใจในความปลอดภัยได้ถึง 100% เพราะปริมาณที่ใช้สำหรับความงามเล็กน้อยมากเมื่อเทียบกับการใช้เพื่อรักษาโรค และเหตุผลที่เลือก นิวโรน็อกซ์เพราะ คนไข้ส่วนมากประทับใจ และอยากกลับมาฉีดนิวโรน็อกซ์ซ้ำ เนื่องจากประสิทธิภาพที่เทียบเท่ากับแบรนด์อเมริกาและราคาจับต้องได้ เพราะกลุ่มลูกค้าฟารีดาคลินิก ส่วนมากเป็นวัยทำงานและนักศึกษา ”

p14

และคุณหมอท่านสุดท้าย พญ.ชุติมา ดุลย์มณี แพทย์ผู้ก่อตั้ง EAST CLINIC คลินิกด้านความงามที่โด่งดังมากในภาคเหนือกล่าวเสริมว่า … “ การฉีดนิวโรน็อกซ์แม้จะปลอดภัยถึง 100% แต่คนไข้ควรที่จะพิจารณาก่อนฉีด อาทิ 1. ฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ 2. การใช้ยานิวโรน็อกซ์ที่เป็นของแท้ มีมาตรฐานจากบริษัท เซเลส เนื่องจากปัจจุบันอาจมีการลักลอบนำเข้าโบท็อกซ์ปลอม ซึ่งเคยมีเคสคนไข้ที่ฉีดโบท็อกซ์ปลอมแล้วเกิดอาการแพ้อย่างรุนแรง เนื่องจากได้รับโปรตีนที่ไม่บริสุทธิ์และมีปริมาณมากจนเกินไป ทำให้เกิดอันตรายกับคนไข้ได้เช่นกัน และบางรายถึงขั้นดื้อยา ไม่สามารถฉีดโบท็อกซ์ได้อีกเลย แต่ถ้าถามว่านิวโรน๊อกซ์ปลอดภัยไหม คุณหมอได้การันตีเลยว่า ฉีดนิวโรน๊อกซ์ให้คนไข้มากกว่า 1000 เคสที่ EAST CLINIC ยังไม่พบเคสที่มีปัญหาเลยแม้แต่คนเดียวค่ะ ”

p15

สาวๆ ได้ฟังความเห็นจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั้งในไทยและเกาหลีกันแล้ว ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจเลยนะว่าทำไม “นิวโรน๊อกซ์” ถึงได้ครองยอดขายอันดับหนึ่งทั้งในประเทศไทยและเกาหลีมายาวนานถึง 10 ปี และมีการใช้ปีนึงไม่ต่ำกว่า 5 ล้านขวดทั่วโลก ดังนั้นนวัตกรรมการปรับรูปหน้าแบบฉบับสาวเกาหลีที่แท้จริง ต้องคิดถึง “นิวโรน๊อกซ์” เท่านั้นค่ะ รับรองเป๊ะปังอลังการเว่อร์!

Scroll to Top